Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

Thuốc trị bệnh sùi mào gà có đắc không

 Chi phí trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền là vấn đề mà khá nhiều “nam thanh, nữ tú” trót mang bệnh cảm thấy thiếu tự tin. Bởi vì, chi phí chữa trị bệnh sùi mào gà thường có giá rất đắt so với điều trị những bệnh khác so với thuốc chữa sùi mào gà.

bệnh sùi mào gà tuy nhiên không dẫn đến nghiêm trọng đến tính mạng tuy nhiên lại gây mất thẩm mỹ tại cơ quan sinh sản, ở vùng miệng, mắt…. Gây ra tâm lý thiếu tự tin, mặc cảm và xấu hổ. Bắt buộc bạn nhất thiết phải chữa trị dù có tốn kém đến bao nhiêu đi nữa.

Chi phí điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền, giá đắt không?

Chi phí điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tình hình bệnh, cách thức trị liệu, địa chỉ thăm khám cũng như trị liệu..... Mời bạn tiếp tục theo dõi bài viết để có câu trả lời.

1. Chi phí thăm khám sùi mào gà đầu tiên

Bước đầu tiên lúc đến thăm khám, bạn sẽ nói dấu hiệu và sẽ được nhân viên sắp xếp lịch gặp bác sĩ. B.sĩ sẽ quan sát các triệu chứng lâm sàng ngoài. Nếu như nghi ngờ bác sĩ sẽ chỉ định các xét nghiệm liên quan. Chi phí khám ban đầu ước tính 320k (chưa kể các xét nghiệm bổ sung nếu như bắt buộc thiết)

2. Chi phí xét nghiệm sùi mào gà

Có rất nhiều phương pháp để phát hiện ra bệnh mào gà. Trong số đó xét nghiệm là nhóm cách thức được sử dụng cơ bản và chính xác nhất. Hiện nay có những phương thức xét nghiệm như: xét nghiệm máu, xét nghiệm mẫu vật, xét nghiệm dịch tiết….

  • Xét nghiệm máu tìm ra sùi mào gà

phương thức này ứng dụng cho giai đoạn đầu, Chuyên viên xét nghiệm sẽ lấy trực tiếp máu của người thăm khám để tiến hành xét nghiệm. Quá trình xét nghiệm máu sẽ được ghi trên phiếu cũng như ghi rõ là dương tính (bạn đã bị bệnh) và âm tính (bạn không bị bệnh) với sùi mào gà.

  • Xét nghiệm sùi mào gà bằng mẫu vật

phương pháp xét nghiệm này áp dụng cho một vài bệnh nhân đang ở giai đoạn đầu hoặc giai đoạn sau của sùi mào gà. B.sĩ sẽ lấy trực tiếp một số mẫu vật là các mụn sùi ở trên cơ thể của người bị bệnh thường là ở âm đạo, bộ phận sinh dục nam, lân cận tại vùng hậu môn,… để xét nghiệm. Phân tích xem những nốt u sùi này có chứa virút HPV gây bệnh mộng gà hay không.

  • Xét nghiệm dịch tiết âm đạo, niệu đạo

đường chính để sùi mào gà lây lan và phát triển là khi quan hệ với đối tác (thường là gái mại dâm) tuy nhiên không sử dụng bao cao su. Virút HPV sinh sôi mạnh trong điều kiện ẩm thấp. Vì vậy, để biết chính xác bạn có bị bệnh sùi mào gà hay không, những chuyên gia sẽ làm cho xét nghiệm với dịch tiết âm đạo của phụ nữ và dịch miệng sáo của nam giới.

Trong quá trình phân tích, kiểm tra, nhận xét, phân dòng virus dẫn đến bệnh. Nếu trong dịch miệng sáo hay dịch âm đạo của người mắc bệnh có chứa virus HPV, việc này đồng nghĩa với việc bạn đã mắc mắc bệnh sùi mào gà.

3. Chi phí chữa trị bệnh lí sùi mào gà

Đây là khoản chi phí lớn nhất người bệnh buộc phải bỏ ra nếu bị chẩn đoán mắc bệnh sùi mào gà. Sau lúc thăm khám các bác sĩ chuyên khoa sẽ phụ thuộc vào từng tình huống bệnh gặp nên mà sẽ hướng dẫn cần ứng dụng sử dụng thuốc, đốt điện, nhiệt trị liệu laser hay đốt lạnh.

nếu bệnh nhẹ, b.sĩ sẽ kê cho bạn những loại thuốc về uống (chi phí sẽ thấp hơn). Nếu như bạn đến trị liệu bệnh mào gà ở thời kỳ muộn, khi các nốt u sùi phát triển nhiều cũng như to. Lúc này, sẽ cần kết hợp điều trị sùi mào gà bằng thuốc cũng như tiến hành rất nhiều cách thức điều trị hiện đại như: phẫu thuật cắt đốt điện cao tần, liệu pháp ALA-PDT hoặc kích hoạt miễn dịch tự thân DNA. Khi đó, chi phí chữa trị sùi mào sẽ cao hơn khá nhiều.

  • Chi phí chữa sùi mào gà bằng thuốc:

Chi phí điều trị sùi mào gà bằng thuốc còn phụ thuộc vào mẫu thuốc được b.sĩ chỉ định cũng như nơi bán thuốc trị sùi mào gà. Bên ngoài các thuốc bôi để triệt tiêu mụn sùi mào gà, thì b.sĩ sẽ kê thêm các loại thuốc uống có vai trò nâng cao thể lực và khả năng miễn dịch chống lại virus HPV.

  • Chi phí điều trị sùi mào gà theo cách thức nhiệt trị liệu lạnh:

Nitơ lỏng sẽ phun lên tại vùng da mắc bệnh gây ra đóng băng những nốt mụn sùi mào gà. Sau khoảng tầm 7 – 10 ngày, những mụn sùi này sẽ khô lại cũng như tự rơi ra.

  • Chi phí điều trị sùi mào gà theo phương pháp đốt laser:

nhiệt trị liệu laser sẽ được thực hiện trong thời gian quá ngắn hơn, hiệu quả cũng cao và khó quay trở lại hơn. Nhược điểm là những tổn thương trên niêm mạc sau khi điều trị sẽ mất rất nhiều thời gian để hồi phục. Phương pháp này được khuyến cáo áp dụng cho những nốt bệnh mào gà có kích thước to hay kết thành từng chùm, đặc biệt nên tránh ở nững tại vùng da nhạy cảm.

  • nhiệt trị liệu điện sùi mào gà bao nhiêu tiền?

Với tác dụng của dòng điện cao tần giúp phẫu thuật cắt bỏ các mụn sùi mào gà hiệu quả cũng như ít tái phát. Nhược điểm của phương pháp này là thời gian phục hồi rất lâu.

  • Chi phí trị bệnh sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT:

nếu bệnh bước qua giai đoạn mạn tính có thể ứng dụng phương pháp xâm lấn ít nhất ALA – PDT. Nhờ những hoạt đặc tính ion oxy len lõi vào trong từng tế bào cũng như tiêu diệt tận gốc các mầm mống gây bệnh, tái tạo vùng da mới vô khuẩn.

Chi phí điều trị sùi mào gà ALA – PDT không hề cao cũng như được đánh giá là phù hợp với thu nhập chung của đa số bệnh nhân.


4. Mức đô nguy hiểm của bệnh lí sùi mào gà

nếu như bạn phát hiện ra cũng như chữa trị bệnh tại giai đoạn kịp thời. Khi các dấu hiệu bệnh mồng gà vẫn còn ít, một số nhú sùi nhỏ. Khi này, cách thức trị liệu sẽ dễ dàng cũng như tiết kiệm chi phí trị liệu hơn. Ngược lại, nếu như chữa trị lúc bệnh đã nặng thì chi phí cao và thời gian chữa trị dài hơn rất nhiều.

5. Tình trạng sức khỏe bệnh nhân

virus HPV có khả năng bị tiêu diệt bởi hệ thống miễn dịch. Nếu người bị bệnh có sức khỏe, sức đề kháng tốt sẽ giúp việc điều trị bệnh thuận lợi hơn rất nhiều. Từ đấy cũng sẽ giúp giảm chi phí do không có kéo dài thời gian chữa trị.

6. Bệnh có tái phát rất nhiều lần không

Một đặc điểm đáng sợ của sùi mào gà là khá dễ tái phát, đặc biết là tại các người sức khỏe yếu. Sau mỗi lần trị liệu bệnh nhân sẽ lại nên tốn thêm chi phí.

7. Thời gian chữa trị bệnh kéo dài

Yếu tố này được chi phối bởi 3 vấn đề kể trên như: tình trạng bệnh + sức khỏe người bệnh + bệnh có quay trở lại hoặc không? Để thời gian chữa trị ngắn hơn, bạn phải tiến hành điều trị càng sớm càng tốt cũng như tuân thủ theo hướng dẫn của b.sĩ.

8. Chi phí mỗi lần tái khám sùi mào gà

người mắc bệnh nên dự trù chi phí thăm khám bệnh định kì để khám bệnh có quay trở lại không. Vì thnỉnh thoảng do một số sơ suất sau chữa trị như quan hệ không sử dụng BCS với đối tác lây bệnh. Hay có tiếp xúc với niêm mạc da hở của bệnh nhân,… gây ra nguy cơ tái nhiễm bệnh cao hơn so với người chưa từng mắc bệnh.

9. Bệnh viện, phòng khám đa khoa mà bạn chọn chữa trị

Theo bác sĩ Đỗ Văn Chiến, người mắc bệnh không buộc phải tham rẻ mà “gửi gắm” sức khỏe của bản thân vào những phòng khám đa khoa kém chất lượng dẫn đến tình trạng tiền mất, tật mang. Người bệnh buộc phải lựa chọn một số bệnh viện, Phòng khám nam khoa uy tín để đi khám và chữa trị theo pháp đồ tiêu chuẩn của bộ Y tế. Hiện tại Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Thái Hà đang có gói "Ưu Đãi" trong điều trị sùi mào gà, cụ thể:

  • khám và xét nghiệm sùi mào gà chỉ 320 ngàn đồng.
  • Giảm 30% chi phí đốt sùi mào gà.
  • Chương trình chỉ áp dụng cho những khách hàng đăng ký khám qua hệ thống đưa ra lời khuyên trực tuyến hoặc qua số điện thoại 0325 780 327.

Xem thêm: điều trị bệnh sùi mào gà tại đâu? Danh sách địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín.

Trên đây là nội dung bài viết: "Chi phí điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền". Mặc dù mức giá còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau cũng như không thể tính được chi phí chung tuy nhiên thông qua bài viết này bạn cũng có khả năng ước lượng được số tiền mà mình bỏ ra.

1 nhận xét:

Kinh nghiệm chữa bệnh sùi mào gà tại nhà

  Những thời kỳ sùi mào gà bao gồm thời kỳ ủ bệnh (sùi mào gà giai đoạn đầu), thời kỳ phát bệnh và giai đoạn hậu quả. Mặt khác, nếu người mắ...